Diễn đàn quảng bá Website
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Latest topics
» Cung cấp Facebook coupon $50 giá 160K
Cách xây dựng danh sách Email List EmptyMon Jun 16, 2014 3:19 pm by Admin

» Thẻ visa Safecard dùng để verify Paypal
Cách xây dựng danh sách Email List EmptyWed Apr 23, 2014 5:17 pm by AI NHI

» Thẻ Visa Prepaid mới: VISA FIFA World Cup 2014
Cách xây dựng danh sách Email List EmptyWed Apr 23, 2014 3:05 pm by Admin

» In thẻ nhựa mới tại Cần Thơ
Cách xây dựng danh sách Email List EmptyTue Apr 22, 2014 7:05 pm by Admin

» How to Optimize WordPress for better SEO
Cách xây dựng danh sách Email List EmptySun Apr 13, 2014 10:08 am by Admin

» AlertPay: Hướng dẫn đăng ký AlertPay & Moneybookers
Cách xây dựng danh sách Email List EmptySat Mar 22, 2014 8:41 am by Admin

» Authority spy
Cách xây dựng danh sách Email List EmptyTue Jan 21, 2014 11:30 am by alextmx

» Forex Book - Forex Quote - Forex Trading Signals 321
Cách xây dựng danh sách Email List EmptySun Jan 12, 2014 10:59 am by Admin

» FB nich explosion review
Cách xây dựng danh sách Email List EmptyFri Jan 03, 2014 1:09 pm by alextmx

March 2024
MonTueWedThuFriSatSun
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Calendar Calendar

Liên kết



Cách xây dựng danh sách Email List

Go down

Cách xây dựng danh sách Email List Empty Cách xây dựng danh sách Email List

Bài gửi by Admin Tue Dec 10, 2013 8:10 pm

Khi nói đến việc thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của bạn, nó là điều cần thiết để biến triển vọng thành khách hàng. Tuy nhiên, sự thật là, bạn phải theo dõi với khách hàng tiềm năng của bạn nhiều lần trước khi họ trở thành khách hàng trả tiền.

Trong thực tế, phải mất trung bình bảy liên lạc với khách hàng tiềm năng trước khi họ trở thành khách hàng. Vì vậy, nó là rất quan trọng để tiếp xúc với khán giả của bạn và tạo ra một mối quan hệ với họ. Bạn có thể cho đi thông tin tuyệt vời và trở lại bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và tôn trọng khách hàng tiềm năng của bạn.

Tôi có thể nghe bạn hỏi, "Làm thế nào tôi có thể theo dõi với người đó bảy lần nếu anh / cô ấy đến thăm trang web của tôi một lần và sau đó rời khỏi?" Đây là lý do tại sao lựa chọn trong tiếp thị qua email là rất quan trọng để thành công trực tuyến của bạn.

Lựa chọn trong email marketing là nơi bạn yêu cầu triển vọng / tên và email của mình địa chỉ của mình (ở mức tối thiểu) để đổi lấy một món quà miễn phí có giá trị. Thông thường, bạn sẽ có một lựa chọn hình thức nơi nào đó trên trang web của bạn hoặc có thể có một lựa chọn riêng biệt trong trang tạo ra nơi bạn lưu lượng truy cập của bạn để.

Ở đó, bạn sẽ có hộp cho các khách hàng tiềm năng để đưa vào / tên và địa chỉ email của mình của mình. Bạn cũng sẽ đề cập đến những gì các món quà miễn phí có giá trị là. Nó có thể là một báo cáo miễn phí, âm thanh hoặc video miễn phí có liên quan đến thích hợp của bạn.

Sau khi họ đã đồng ý chọn tham gia vào danh sách của bạn, bạn sẽ gửi cho họ một email chào đón và một liên kết đến món quà miễn phí của bạn. Lưu ý rằng điều này thường được thực hiện thông qua một dịch vụ trả lời tự động, điều này là bởi vì, nếu bạn có hàng chục, hàng trăm, hay hàng ngàn khách hàng tiềm năng lựa chọn vào danh sách của bạn trong một thời gian ngắn, nó sẽ hầu như không thể cho bạn tự gửi những tin nhắn.

Đây là lý do tại sao hầu hết các nhà tiếp thị Internet ủng hộ việc sử dụng dịch vụ trả lời tự động để khi một khách hàng tiềm năng cung cấp / thông tin liên lạc của mình, dịch vụ sẽ tự động gửi thông điệp chào mừng của bạn. Một số dịch vụ trả lời tự động phổ biến và hiệu quả, bạn có thể sử dụng bao gồm WorldInternetOffice, AWeber, GetResponse, MailChimp, và Liên liên tục, trong số những người khác.

Rằng thông điệp chào mừng cũng nên để cho các khách hàng tiềm năng biết rằng bạn sẽ cập nhật các khách hàng tiềm năng với các thông tin về doanh nghiệp và ngành công nghiệp của bạn, bao gồm tin tức và cung cấp có liên quan. Mỗi tin nhắn bạn gửi cho anh ta / cô ta sẽ cung cấp cho các khách hàng tiềm năng một liên kết hủy bỏ đăng ký để anh / cô ấy có thể lựa chọn ra khỏi danh sách của bạn bất cứ khi nào anh / cô ấy cảm thấy như nó.

Điều này quan trọng bởi vì, không chỉ bạn sẽ nhận được một danh tiếng xấu nếu bạn bỏ qua các liên kết hủy bỏ đăng ký, nhưng nó cũng là chống lại hầu hết các luật là tốt. May mắn thay, hầu hết các dịch vụ trả lời tự động cung cấp liên kết này sẽ tự động thực hiện theo CAN-SPAM và các luật tương tự như thư rác.

Lựa chọn hiệu quả trong việc tiếp thị qua email yêu cầu bạn gửi tin nhắn đến khách hàng tiềm năng của bạn theo thời gian (ví dụ Mỗi ngày khác được coi là một lựa chọn tốt, khoảng 3-4 lần mỗi tuần). Các thông điệp này nên bao gồm thông tin liên quan và hữu ích về ngành công nghiệp của bạn mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể sử dụng.

Ít nhất 80% các tin nhắn của bạn cần được thông tin hữu ích chất lượng, 20% ở hầu hết nên được cung cấp các sản phẩm / dịch vụ của hoặc liên kết các sản phẩm / dịch vụ.

Bạn không bao giờ nên bắn phá tiềm năng của bạn với cung cấp (của bạn hoặc các chi nhánh "), đây là một cách tốt để có triển vọng loại bỏ mình khỏi danh sách của bạn, cộng với khả năng khiếu nại thư rác để cung cấp dịch vụ Internet (ISP) và trang web của bạn cung cấp dịch vụ lưu trữ, cả hai có thể dẫn đến trang web của bạn bị đóng cửa (thậm chí vĩnh viễn). Điều này có thể dẫn đến sự kết thúc của kinh doanh trực tuyến của bạn cho tốt.

Thay vào đó, ý tưởng đằng sau tiếp thị email tốt là để giáo dục triển vọng của bạn trong lĩnh vực của bạn với chất lượng, thông tin hữu ích. Theo thời gian, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ bắt đầu tin tưởng bạn và khuyến nghị cho các sản phẩm chất lượng mà bạn đề cập đến cho họ. Điều này sẽ giúp thiết lập một mối quan hệ giữa bạn và đối tượng của bạn.

Như đã đề cập trước đó, bảy địa chỉ liên lạc là cần thiết cho một khách hàng tiềm năng để cảm thấy thoải mái, đủ để đặt hàng một đề nghị từ bạn, điều này, tất nhiên, sẽ khác nhau dựa trên triển vọng của bạn và cung cấp bạn hiện tại với họ.

Vì vậy, lựa chọn trong email marketing là chìa khóa để xây dựng một mối quan hệ với khách hàng tiềm năng của bạn và họ tin tưởng rằng cung cấp của bạn có giá trị mua. Bạn cần để có được thông tin liên lạc của họ để đổi lấy một món quà miễn phí có giá trị. Sau đó bạn cần phải đối xử với khán giả với sự tôn trọng bằng cách gửi email mỗi ngày với các thông tin chủ yếu có giá trị, với một đề nghị không thường xuyên hoặc đề nghị ném in

Bằng cách tiến hành các chiến dịch tiếp thị email tôn trọng và hiệu quả, bạn có thể tăng số lượng thuê bao bạn có thể thị trường, và do đó, tăng số lượng bán hàng của bạn cung cấp.

Tôi hy vọng bạn thích bài viết này.

Cho đến khi thời gian tới, chăm sóc.

Vui lòng,

Trực thăng



Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 44
Join date : 10/12/2013

https://quangbaweb.forumvi.net

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết