Kỹ thuật Copywriting - Nhấn mạnh lợi ích sản phẩm, dịch vụ
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Kỹ thuật Copywriting - Nhấn mạnh lợi ích sản phẩm, dịch vụ
Khi chúng tôi cho rằng một người truy cập trung bình dành khoảng 35 giây trên một trang web nhất định, chúng ta có thể đánh giá cao tầm quan trọng của nó là để thu hút sự chú ý của họ đến những điều đó là quan trọng nhất để kinh doanh của chúng tôi.
Trong hầu hết các trường hợp, điều này liên quan đến việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Nếu chúng ta cũng có thêm một thực tế là người truy cập trang web đọc khoảng 18% nội dung mà là trên trang web, nó trở nên rõ ràng rằng chúng ta phải nhận được tin nhắn của chúng tôi trên một cách hiệu quả nhất và đơn giản nhất có thể.
Hầu hết chúng ta đã thấy các trang web nơi mà các cuộc đàm phán tác giả thật dài về các dịch vụ được cung cấp bởi công ty của họ. Ví dụ,
"Trong 25 năm qua công ty chúng tôi đã được tham gia vào việc bán bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng của nó. Ngay từ đầu, trở lại trong năm 1988, chúng tôi bắt đầu ra như là một nhóm nhỏ nhân viên làm việc từ một văn phòng. Vào năm 1990, khi doanh nghiệp bắt đầu phát triển, chúng tôi đã về thêm nhân viên và mở một số văn phòng hơn ... '
Khi viết cho các trang web, chúng ta phải nhớ rằng người sử dụng Internet không đọc tất cả mọi thứ từng chữ, họ đang mong muốn có được các thông tin mà họ muốn càng nhanh càng tốt và tìm ra câu trả lời liên quan đến câu hỏi của họ. Đây là lý do tại sao nó là một ý tưởng tốt để tập trung vào các tính năng và lợi ích của các sản phẩm, dịch vụ, chứ không phải chỉ đơn thuần là mô tả chúng. Các văn bản trích dẫn ở trên sẽ hiệu quả hơn nếu nó được trình bày một cái gì đó như thế này:
'Bảo vệ bản thân và những người thân yêu của bạn bằng cách đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ được cung cấp bởi một công ty với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp. Chúng tôi có rất nhiều đại lý sẵn sàng giúp đỡ, trả lời mọi thắc mắc của bạn. Xem có bao nhiêu bạn có thể lưu với các chính sách thích hợp thực hiện của chúng tôi ... '
Để thu hút khách hàng mới và khách hàng đó là không đủ chỉ để mô tả những gì chúng tôi đang cung cấp nhưng thay vì làm nổi bật những lợi ích để cho du khách của chúng tôi sẽ được nhắc nhở để hành động - mua sản phẩm của chúng tôi, thuê dịch vụ của chúng tôi, vv nhiệm vụ của chúng tôi là thực hiện hoặc độc giả tưởng tượng làm thế nào họ sẽ cảm nhận được khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, những gì lợi ích mà họ sẽ phải từ các dịch vụ của chúng tôi. Ví dụ,
Cửa sổ PVC - đặc điểm:
thiết kế hiện đại
tiết kiệm năng lượng
không dễ bị ngưng tụ và ẩm ướt
vật liệu bền
lợi ích:
sẽ khen trang trí của bạn
bạn sẽ có hóa đơn tiện ích thấp hơn
sẽ có tác động tích cực đến sức khỏe của bạn
bạn sẽ chi tiêu ít hơn thời gian làm sạch
Khi chúng tôi viết về những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ chúng tôi đang nói chuyện trực tiếp với người đọc, vì vậy nội dung ngày càng trở nên giống như một cuộc đối thoại và do đó trở nên hiệu quả hơn khi chúng ta đang vẽ người đọc vào cuộc đàm thoại.
Trong hầu hết các trường hợp, điều này liên quan đến việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ. Nếu chúng ta cũng có thêm một thực tế là người truy cập trang web đọc khoảng 18% nội dung mà là trên trang web, nó trở nên rõ ràng rằng chúng ta phải nhận được tin nhắn của chúng tôi trên một cách hiệu quả nhất và đơn giản nhất có thể.
Hầu hết chúng ta đã thấy các trang web nơi mà các cuộc đàm phán tác giả thật dài về các dịch vụ được cung cấp bởi công ty của họ. Ví dụ,
"Trong 25 năm qua công ty chúng tôi đã được tham gia vào việc bán bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng của nó. Ngay từ đầu, trở lại trong năm 1988, chúng tôi bắt đầu ra như là một nhóm nhỏ nhân viên làm việc từ một văn phòng. Vào năm 1990, khi doanh nghiệp bắt đầu phát triển, chúng tôi đã về thêm nhân viên và mở một số văn phòng hơn ... '
Khi viết cho các trang web, chúng ta phải nhớ rằng người sử dụng Internet không đọc tất cả mọi thứ từng chữ, họ đang mong muốn có được các thông tin mà họ muốn càng nhanh càng tốt và tìm ra câu trả lời liên quan đến câu hỏi của họ. Đây là lý do tại sao nó là một ý tưởng tốt để tập trung vào các tính năng và lợi ích của các sản phẩm, dịch vụ, chứ không phải chỉ đơn thuần là mô tả chúng. Các văn bản trích dẫn ở trên sẽ hiệu quả hơn nếu nó được trình bày một cái gì đó như thế này:
'Bảo vệ bản thân và những người thân yêu của bạn bằng cách đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ được cung cấp bởi một công ty với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp. Chúng tôi có rất nhiều đại lý sẵn sàng giúp đỡ, trả lời mọi thắc mắc của bạn. Xem có bao nhiêu bạn có thể lưu với các chính sách thích hợp thực hiện của chúng tôi ... '
Để thu hút khách hàng mới và khách hàng đó là không đủ chỉ để mô tả những gì chúng tôi đang cung cấp nhưng thay vì làm nổi bật những lợi ích để cho du khách của chúng tôi sẽ được nhắc nhở để hành động - mua sản phẩm của chúng tôi, thuê dịch vụ của chúng tôi, vv nhiệm vụ của chúng tôi là thực hiện hoặc độc giả tưởng tượng làm thế nào họ sẽ cảm nhận được khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, những gì lợi ích mà họ sẽ phải từ các dịch vụ của chúng tôi. Ví dụ,
Cửa sổ PVC - đặc điểm:
thiết kế hiện đại
tiết kiệm năng lượng
không dễ bị ngưng tụ và ẩm ướt
vật liệu bền
lợi ích:
sẽ khen trang trí của bạn
bạn sẽ có hóa đơn tiện ích thấp hơn
sẽ có tác động tích cực đến sức khỏe của bạn
bạn sẽ chi tiêu ít hơn thời gian làm sạch
Khi chúng tôi viết về những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ chúng tôi đang nói chuyện trực tiếp với người đọc, vì vậy nội dung ngày càng trở nên giống như một cuộc đối thoại và do đó trở nên hiệu quả hơn khi chúng ta đang vẽ người đọc vào cuộc đàm thoại.
Similar topics
» Thủ thuật SEO Copywriting tăng tỷ lệ Conversion
» Tìm hiểu các dịch vụ lưu trữ đám mây
» Cách kiếm tiền với Opt-in Form - Cho trước khi nhận
» Hướng dẫn quản lý tài khoản giao dịch trong Paypal
» 4 thủ thuật kiếm tiền từ website đơn giản
» Tìm hiểu các dịch vụ lưu trữ đám mây
» Cách kiếm tiền với Opt-in Form - Cho trước khi nhận
» Hướng dẫn quản lý tài khoản giao dịch trong Paypal
» 4 thủ thuật kiếm tiền từ website đơn giản
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Mon Jun 16, 2014 3:19 pm by Admin
» Thẻ visa Safecard dùng để verify Paypal
Wed Apr 23, 2014 5:17 pm by AI NHI
» Thẻ Visa Prepaid mới: VISA FIFA World Cup 2014
Wed Apr 23, 2014 3:05 pm by Admin
» In thẻ nhựa mới tại Cần Thơ
Tue Apr 22, 2014 7:05 pm by Admin
» How to Optimize WordPress for better SEO
Sun Apr 13, 2014 10:08 am by Admin
» AlertPay: Hướng dẫn đăng ký AlertPay & Moneybookers
Sat Mar 22, 2014 8:41 am by Admin
» Authority spy
Tue Jan 21, 2014 11:30 am by alextmx
» Forex Book - Forex Quote - Forex Trading Signals 321
Sun Jan 12, 2014 10:59 am by Admin
» FB nich explosion review
Fri Jan 03, 2014 1:09 pm by alextmx