Khởi động kinh doanh trực tuyến: Làm thế nào để làm nghiên cứu thị trường
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Khởi động kinh doanh trực tuyến: Làm thế nào để làm nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu đóng một vai trò quan trọng trong mỗi doanh nghiệp trực tuyến và bạn cần phải chứa một thói quen làm một số nghiên cứu trên cơ sở thường xuyên. Trong bài viết này tôi thảo luận về 3 mặt hàng thiết yếu bạn phải nghiên cứu về thị trường của bạn và lợi ích của làm việc.
Điều quan trọng là phải biết đối thủ cạnh tranh, vì vậy bạn phải dành thời gian trả lời các câu hỏi sau đây.
Dịch vụ
- Những loại giải pháp đang có trên thị trường giải quyết vấn đề tương tự hơn của bạn? Bao nhiêu biến thể khác nhau để bạn tìm thấy?
- những lợi ích các chương trình hoặc sản phẩm là gì hứa hẹn?
- Điều gì làm cho mỗi người nổi bật? Bạn có thể nhận ra những tuyên bố của độc đáo của họ?
- phạm vi giá của tất cả các tùy chọn khác nhau là gì và làm thế nào họ xây dựng để đưa ra lý do cho giá cả?
Nếu có thể, cũng cố gắng tìm dữ liệu về sự chuyển đổi của các sản phẩm này. Chợ liên kết như Clickbank cung cấp rất nhiều những hiểu biết về điều đó.
Dựa trên những gì đã có trên thị trường và làm thế nào nó bán thì bạn có thể xác định xem ý tưởng sản phẩm của bạn là khả thi và làm thế nào bạn nên phát triển nó thêm.
Đối thủ cạnh tranh
- Những người cung cấp chính xác cùng một giải pháp với cùng thị trường chính xác mà bạn đang nhắm mục tiêu là ai? Khách hàng của họ là ai?
- Làm thế nào để họ phân biệt mình?
- quảng cáo gì phương tiện họ sử dụng không?
Tìm hiểu xem họ sử dụng quảng cáo trả tiền, có hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội, mức độ chủ động là gì, làm thế nào lớn là những người ủng hộ, và như vậy.
Đối thủ cạnh tranh của bạn cho bạn biết rất nhiều về cách giao tiếp trong thị trường của bạn và những khoảng trống, bạn có thể điền vào với các giải pháp của riêng bạn.
Đồng minh
Khi tìm kiếm các đồng minh tiềm năng bạn có thể kết nối với thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, những câu hỏi này rất giống với những bạn trả lời trong khi nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn. Góc chỉ là rất khác nhau. Khi bạn có những nỗ lực đào sâu hơn, bạn cũng có thể nhận thấy hai nhóm này có thể chồng chéo lên nhau.
Một khi bạn có dữ liệu về cạnh tranh, bạn có thể muốn suy nghĩ về những điều sau đây:
- Thay vì nhắm vào thị trường chính xác, bạn có thể làm lại tin nhắn của bạn và góc độ của bạn để phù hợp với một niche hơi khác nhau?
Điều đó có thể cung cấp cho bạn một cơ hội để đề nghị hợp tác và liên doanh.
- Điều gì là mất tích từ danh mục đầu tư của họ?
Bạn có thể tạo ra một sản phẩm hay một chương trình để giải quyết điều đó?
- Nghiên cứu các nhà cung cấp họ đã cộng tác với: những gì tương đồng và phân biệt để bạn tìm thấy ở đó không?
Thị trường và đối thủ cạnh tranh chỉ là một trong các mục mà bạn hoàn toàn cần phải nghiên cứu là. Điều khoản bổ sung của tôi thảo luận về các lĩnh vực đều quan trọng khác bạn phải học tập để chạy một doanh nghiệp trực tuyến thành công.
Điều quan trọng là phải biết đối thủ cạnh tranh, vì vậy bạn phải dành thời gian trả lời các câu hỏi sau đây.
Dịch vụ
- Những loại giải pháp đang có trên thị trường giải quyết vấn đề tương tự hơn của bạn? Bao nhiêu biến thể khác nhau để bạn tìm thấy?
- những lợi ích các chương trình hoặc sản phẩm là gì hứa hẹn?
- Điều gì làm cho mỗi người nổi bật? Bạn có thể nhận ra những tuyên bố của độc đáo của họ?
- phạm vi giá của tất cả các tùy chọn khác nhau là gì và làm thế nào họ xây dựng để đưa ra lý do cho giá cả?
Nếu có thể, cũng cố gắng tìm dữ liệu về sự chuyển đổi của các sản phẩm này. Chợ liên kết như Clickbank cung cấp rất nhiều những hiểu biết về điều đó.
Dựa trên những gì đã có trên thị trường và làm thế nào nó bán thì bạn có thể xác định xem ý tưởng sản phẩm của bạn là khả thi và làm thế nào bạn nên phát triển nó thêm.
Đối thủ cạnh tranh
- Những người cung cấp chính xác cùng một giải pháp với cùng thị trường chính xác mà bạn đang nhắm mục tiêu là ai? Khách hàng của họ là ai?
- Làm thế nào để họ phân biệt mình?
- quảng cáo gì phương tiện họ sử dụng không?
Tìm hiểu xem họ sử dụng quảng cáo trả tiền, có hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội, mức độ chủ động là gì, làm thế nào lớn là những người ủng hộ, và như vậy.
Đối thủ cạnh tranh của bạn cho bạn biết rất nhiều về cách giao tiếp trong thị trường của bạn và những khoảng trống, bạn có thể điền vào với các giải pháp của riêng bạn.
Đồng minh
Khi tìm kiếm các đồng minh tiềm năng bạn có thể kết nối với thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, những câu hỏi này rất giống với những bạn trả lời trong khi nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn. Góc chỉ là rất khác nhau. Khi bạn có những nỗ lực đào sâu hơn, bạn cũng có thể nhận thấy hai nhóm này có thể chồng chéo lên nhau.
Một khi bạn có dữ liệu về cạnh tranh, bạn có thể muốn suy nghĩ về những điều sau đây:
- Thay vì nhắm vào thị trường chính xác, bạn có thể làm lại tin nhắn của bạn và góc độ của bạn để phù hợp với một niche hơi khác nhau?
Điều đó có thể cung cấp cho bạn một cơ hội để đề nghị hợp tác và liên doanh.
- Điều gì là mất tích từ danh mục đầu tư của họ?
Bạn có thể tạo ra một sản phẩm hay một chương trình để giải quyết điều đó?
- Nghiên cứu các nhà cung cấp họ đã cộng tác với: những gì tương đồng và phân biệt để bạn tìm thấy ở đó không?
Thị trường và đối thủ cạnh tranh chỉ là một trong các mục mà bạn hoàn toàn cần phải nghiên cứu là. Điều khoản bổ sung của tôi thảo luận về các lĩnh vực đều quan trọng khác bạn phải học tập để chạy một doanh nghiệp trực tuyến thành công.
Similar topics
» Khởi tạo sự nghiệp Kinh doanh trực tuyến thuận lợi
» Kinh nghiệm kinh doanh Online hướng về Local
» 6 bước kinh doanh trực tuyến
» Để trở thành chuyên gia trong thị trường ngách Niche Market
» 5 lời khuyên về nhượng quyền kinh doanh trực tuyến
» Kinh nghiệm kinh doanh Online hướng về Local
» 6 bước kinh doanh trực tuyến
» Để trở thành chuyên gia trong thị trường ngách Niche Market
» 5 lời khuyên về nhượng quyền kinh doanh trực tuyến
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Mon Jun 16, 2014 3:19 pm by Admin
» Thẻ visa Safecard dùng để verify Paypal
Wed Apr 23, 2014 5:17 pm by AI NHI
» Thẻ Visa Prepaid mới: VISA FIFA World Cup 2014
Wed Apr 23, 2014 3:05 pm by Admin
» In thẻ nhựa mới tại Cần Thơ
Tue Apr 22, 2014 7:05 pm by Admin
» How to Optimize WordPress for better SEO
Sun Apr 13, 2014 10:08 am by Admin
» AlertPay: Hướng dẫn đăng ký AlertPay & Moneybookers
Sat Mar 22, 2014 8:41 am by Admin
» Authority spy
Tue Jan 21, 2014 11:30 am by alextmx
» Forex Book - Forex Quote - Forex Trading Signals 321
Sun Jan 12, 2014 10:59 am by Admin
» FB nich explosion review
Fri Jan 03, 2014 1:09 pm by alextmx